Home / VÕ ĐƯỜNG / CLB Muay Thái – Kick Boxing – Võ gậy Quận 8, đứa con tinh thần của Võ sư Trần Trung Sơn

CLB Muay Thái – Kick Boxing – Võ gậy Quận 8, đứa con tinh thần của Võ sư Trần Trung Sơn

Võ sư Trần Trung Sơn vừa cho ra mắt một phòng tập mới với tên gọi CLB Muay Thái – Kick Boxing – Võ Gậy Quận 8  tại địa chỉ 345 Bến Bình Đông, Phường 11, Quận 8, TPHCM. Đây là trung tâm thứ 3 của cựu HLV đội tuyển Muay quốc gia Việt Nam.

phongtap1

Sau thời gian ấp ủ, HLV Trần Trung Sơn đã tiếp tục cho ra đời đứa con tinh thần của mình là Tiger muay Club ở Quận 8. Tại CLB này, anh đã dồn mọi tâm huyết với mong muốn là điểm đến của những người hâm mộ võ thuật tại TPHCM. Đặc biệt, Quận 8 chính là nơi anh sinh sống và được các võ sư truyền dạy võ thuật để từ đó có nền móng vững vàng phát triển sự nghiệp của mình.

phongtap2

CLB Muay Thái – Kick Boxing – Võ gậy Quận 8  là phòng tập được trang bị hiện đại với đầy đủ dụng cụ tập luyện của môn muay Thái, với diện tích gần 250 m² cùng nhiều trang thiết bị hiện đaị. Đặc biệt, các học viên đến với CLB sẽ được HLV Trần Trung Sơn trực tiếp huấn luyện cùng sự hỗ trợ của lực lượng phụ tá là các VĐV nhiều kinh nghiệm.

phongtap3

Tại các CLB của HLV Trung Sơn có nhiều khoá học: lớp muay Thái kỹ năng tự vệ – kỹ năng sống, lớp huấn luyện muay Thái đặc biệt nâng cao, lớp huấn luyện theo giờ yêu cầu – huấn luyện tại nhà, cùng với đó là các khoá hướng dẫn Kick Boxing và đặc biệt là võ gậy anis. Đối tượng học viên trung tâm hướng tới là học sinh sinh viên và các nhân viên văn phòng với mong muốn giúp họ tang cường sức khoẻ và được trang bị những kỹ năng tự vệ trước các tình huống xấu.

phongtap5

HLV Trần Trung Sơn chia sẻ: “Tôi mong muốn tạo ra những CLB để những người đam mê võ thuật, yêu thích muay Thái có nơi tập luyện và sinh hoạt. Bên cạnh đó góp phần giới thiệu và quảng bá môn võ này mạnh mẽ hơn”.

phongtap4

Ngoài CLB Muay Thái – Kick Boxing – Võ gậy Quận 8, võ sư Trần Trung Sơn đã thành lập hai trung tâm tại Lầu 3 nhà thi đấu Hồ Xuân Hương và một CLB tại Quận Thủ Đức.

thithangcap2

Trước đó, vào đầu tháng 11, sau 9 tháng đi vào hoạt động, trung tâm Tiger Muay Club Sài Gòn tại Lầu 3 nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (Phường 6, Quận 3) đã thu hút được 175 thành viên thường xuyên đến tham gia tập luyện là món quà vô giá cho trung tâm Việt Nam.

thithangcap

Lê Giang

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *