Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / Quận 5 giành ngôi đầu Giải vô địch Wushu TP.HCM 2019

Quận 5 giành ngôi đầu Giải vô địch Wushu TP.HCM 2019

Việc thể hiện thế mạnh ở các nội dung taolu, quận 5 đã giành ngôi đầu toàn đoàn Giải vô địch Wushu TP.HCM năm 2019 vừa khép lại tại Nhà tập luyện thể thao Phú Thọ (quận 11).

quan5nhattoandoan

THAICUC3

Giải đấu diễn ra từ ngày 28/8 đến 31/8 tại Nhà tập luyện thể thao Phú Thọ có sự tham dự của 201 HLV, VĐV đến từ 18 quận, huyện có phong trào Wushu phát triển. Các VĐV tranh tài ở 46 nội dung cá nhân (18 hạng cân tán thủ, 28 nội dung taolu) và 2 nội dung đối luyện đồng đội taolu.

tao-lu2

Giải đấu này nhằm đánh giá công tác đào tạo VĐV Wushu TP.HCM trong thời gian qua tại các quận huyện. Từ đó, bộ môn có những đánh giá để tiếp tục xây dựng kế hoạch phát triển phong trào một cách khoa học để đẩy mạnh phong trào mạnh mẽ hơn.

tao-lu5

Sau những ngày thi đấu với các trận so tài quyết liệt ở các hạng cân tán thủ cùng những đường quyền đẹp mắt ở các nội dung taolu, giải đấu khép lại trong sự hài lòng của giới mộ điệu võ thuật khi được thưởng lãm những màn trình diễn mãn nhãn đầy tính cống hiến.

tan-thu3

Với thế mạnh ở nội dung taolu khi có sự đầu quân của anh em VĐV Đào Vĩ Trung, quận 5 giành ngôi đầu toàn đoàn Giải vô địch Wushu TP.HCM năm 2019 khi có được 9 HCV, 6 HCB, 7 HCĐ.

dao-vi-trung

Quận 11 có lực lượng đồng đều cả tán thủ và taolu nên về đích cuối cùng với vị trí á quân khi giành 7 HCV, 5 HCB, 2 HCĐ.

tao-lu1

Trong khi đó, Gò Vấp cho thấy ưu thế ở các hạng cân tán thủ với nhiều tay đấm bước lên bục cao nhất. Họ giành hạng ba chung cuộc khi chỉ kém quận 11 đúng 1 chiếc HCB (7 HCV, 4 HCB, 5 HCĐ).

tan-thu4

Lê Giang

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *