Home / VÕ THUẬT & CUỘC SỐNG / SỨC KHỎE & LÀM ĐẸP / Hội thao TDDS TP.HCM mở rộng lần thứ 28 năm 2019: hơn 3000 VĐV tham dự

Hội thao TDDS TP.HCM mở rộng lần thứ 28 năm 2019: hơn 3000 VĐV tham dự

Hội thao Thể dục dưỡng sinh TP.HCM mở rộng lần thứ 28 năm 2019 diễn ra ngày 10/8 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ với sự tham dự của trên 3.000 VĐV.

Hội thao Thể dục dưỡng sinh TP.HCM mở rộng lần thứ 28 năm 2019 là hoạt động thường niên của Hội Thể dục Dưỡng sinh TP.HCM nhằm biểu dương, khuyến khích người cao tuổi, tham gia luyện tập thể dục thể thao vừa sức để sống vui, sống khỏe, sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội. Các hoạt động hội thi, hội diễn văn hóa, thể thao của người cao tuổi cũng được diễn ra sôi nổi tại các quận huyện nhằm chào mừng Tháng hành động vì Người cao tuổi. Những năm qua phong trào rèn luyện sức khỏe của người cao tuổi thành phố, thông qua hình thức tập thể dục dưỡng sinh được duy trì và phát triển mạnh.


Hình ảnh: Hội thao Thể dục dưỡng sinh TP.HCM mở rộng lần thứ 28 năm 2019: hơn 3000 VĐV tham dự số 1

Hầu hết trong số 24 quận huyện đến phường, xã của thành phố đều thành lập, duy trì hoạt động của Câu lạc bộ dưỡng sinh, giúp nhiều người cao tuổi ở địa phương có một môi trường sinh hoạt lành mạnh, được rèn luyện, nâng cao cả về sức khỏe thể chất và tinh thần, sống vui, sống khỏe, tiếp tục có nhiều đóng góp cho gia đình và cộng đồng…


Hình ảnh: Hội thao Thể dục dưỡng sinh TP.HCM mở rộng lần thứ 28 năm 2019: hơn 3000 VĐV tham dự số 2

Theo PGS.TS Trịnh Hữu Lộc – Phó Chủ tịch thường trực Hội Thể dục Dưỡng sinh TP.HCM, Hội thao năm nay có trên 3.000 VĐV người cao tuổi tham gia biểu diễn, đồng diễn thể dục dưỡng sinh và gần 500 VĐV tham gia biểu diên yoga đến từ 25 đơn vị gồm 23 quận huyện trên địa bàn TP.HCM và các đại diện đến từ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và Đồng Tháp.


Hình ảnh: Hội thao Thể dục dưỡng sinh TP.HCM mở rộng lần thứ 28 năm 2019: hơn 3000 VĐV tham dự số 3

Phát biểu tại Lễ khai mạc Hội thao Thể dục dưỡng sinh lần thứ 28 năm 2019, ông Mai Bá Hùng – Phó Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao TP.HCM đánh giá cao phong trào thể dục dưỡng sinh trong những năm qua tại TP.HCM với nhiều hoạt động phong phú.


Hình ảnh: Hội thao Thể dục dưỡng sinh TP.HCM mở rộng lần thứ 28 năm 2019: hơn 3000 VĐV tham dự số 4

Ông cho biết thêm “Vào ngày 6/10 tới, TP.HCM sẽ tổ chức chương trình đồng diễn thể dục dưỡng sinh hưởng ứng tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam tại đại lộ Lê Duẩn (quận 1). Chương trình này do UBND TP.HCM tổ chức với sự thực hiện của Sở Văn hoá và Thể thao TP.HCM phối hợp cùng Hội Người cao tuổi TP.HCM và Hội Thể dục dưỡng sinh TP.HCM. Đây là hoạt động ý nghĩa hưởng ứng “Tháng hành động vì người cao tuổi” và quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc lấy tháng 10 hàng năm là tháng hành động vì người cao tuổi. Theo kế hoạch của ban tổ chức, chương trình sẽ thu hút đến 2.800 hội viên người cao tuổi đến từ 24 đơn vị quận huyện tham gia”.

Lê Giang

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *