Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / BOXING / 5 tay đấm boxing hàng đầu Việt Nam thượng đài chuyên nghiệp tại Hàn Quốc

5 tay đấm boxing hàng đầu Việt Nam thượng đài chuyên nghiệp tại Hàn Quốc

Vào ngày 20/7, 5 võ sĩ boxing hàng đầu Việt Nam như Trương Đình Hoàng, Nguyễn Văn Hải, Nguyễn Văn Đương, Vũ Thành Đạt, Trần Đức Thọ sẽ tham gia giải đấu chuyên nghiệp tại Hàn Quốc với sự hỗ trợ của VSP Boxing và Saigon Sports Club.

Đây là lần đầu tiên sự kiện thi đấu chuyên nghiệp của võ sĩ Việt Nam sự ủng hộ và phê duyệt chính thức của Tổng cục thể dục thể thao Việt Nam (VSA).

truong-dinh-hoang1

Võ sĩ Trương Đình Hoàng (quần đỏ)

Những cái tên đại diện cho Việt Nam trên đấu trường chuyên nghiệp tại Hàn Quốc lần này đều là những vận động viên đã có thành tích xuất sắc tại các giải nghiệp dư quy mô quốc gia cũng như khu vực và được lựa chọn qua những trận đấu giao hữu thể thức chuyên nghiệp tại sự kiện Victory 8. Hai võ sĩ Trương Đình Hoàng và Nguyễn Văn Hải đã có một số thành tích chuyên nghiệp bước đầu.

nguyen-van-haiNguyễn Văn Hải

Những võ sĩ còn lại – Nguyễn Văn Đương, Vũ Thành Đạt, Trần Đức Thọ sẽ thượng đài chuyên nghiệp lần đầu tiên tại giải đấu này. Tất cả đều sẽ được huấn luyện bởi những huấn luyện viên đẳng cấp thế giới như Dave Hedgcock và Ben McCulloch. Dave Hedgcock là huấn luyện viên của nhiều nhà vô địch thế giới.

boxing2 boxing3 boxing1

Phía Hàn Quốc vẫn chưa tiết lộ danh sách võ sĩ của mình. Song Hàn Quốc vẫn khẳng định quyết tâm giành 5 chiến thắng trước Việt Nam lần này. Nước bạn đã đề xuất sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho nhiều võ sĩ Việt Nam thượng đài chuyên nghiệp tại Hàn Quốc trong tương lai gần. Việt Nam cũng dự định sẽ tổ chức các sự kiện thi đấu chuyên nghiệp có sự tham gia của Hàn Quốc vào năm 2020.

Giang Lê


 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *