Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / 965 VĐV tham dự Giải Taekwondo các lứa tuổi trẻ TP.HCM 2019

965 VĐV tham dự Giải Taekwondo các lứa tuổi trẻ TP.HCM 2019

Giải Taekwondo các lứa tuổi trẻ TP.HCM lần thứ 31 năm 2019 đã chính thức khai mạc sáng 22/6 tại CLB TDTT Tây Thạnh (Tân Phú) với sự tham dự của 965 VĐV.

taekwondotre12

taekwondotre10

Lễ khai mạc có sự hiện diện của ông Trần Văn Thiệp (Giám đốc Trung tâm VH – TDTT Q.Tân Phú), ông Nguyễn Ngọc Quyến (Phó giám đốc Trung tâm VH – TDTT Q.Tân Phú), ông Nguyễn Thanh Huy (Trưởng bộ môn Taekwondo Sở Văn hoá và Thể thao TPHCM/Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên đoàn Taekwondo TP.HCM), ông Đặng Thế Vinh (Phó chủ tịch Liên đoàn Taekwondo TP.HCM)… 

taekwondotre11

taekwondotre7

Giải Taekwondo các lứa tuổi trẻ TP.HCM năm 2019 diễn ra các ngày 21, 22, 23 và 28, 29, 30/6 tại CLB TDTT Tây Thạnh (Tân Phú). Với phong trào Taekwondo phát triển hàng đầu cả nước, Giải năm nay có đến 34 đơn vị tham dự với 965 VĐV không trực thuộc các tuyến năng khiếu TPHCM tham dự. Bên cạnh các đơn vị quận huyện, năm nay giải trẻ TP.HCM tiếp tục có sự tham dự của nhiều CLB tư nhân như Him Lan, Lư Hải, Tek, Bảo Sơn, Đại Long, Đường Long, Long Thành Plastic…

taekwondotre6

taekwondotre8 taekwondotre9

Đây là tín hiệu khả quan khi Taekwondo TP.HCM xây dựng theo chủ trương xã hội hóa thể thao mà nhà nước khuyến khích thực hiện. Việc mở rộng giải đấu dành cho lực lượng võ sinh phong trào của các CLB, võ đường là thành viên Liên đoàn Taekwondo TPHCM tạo động lực cho các CLB tư nhân đầu tư mạnh mẽ và chuyên nghiệp cho việc xây dựng mô hình mới hiện đại và hiệu quả.

taekwondotre4

Điều này là tín hiệu vui cho các nhà chuyên môn khi họ có nhiều cơ hội lựa chọn những VĐV ưu tú nhất từ phong trào. Từ giải đấu này, các nhà chuyên môn tuyển chọn ra những nhân tố tiềm năng để bồi dưỡng thành lực lượng kế thừa cho các tuyến năng kiếu của Taekwondo TPHCM trong tương lai.

taekwondotre2

Ở giải đấu này, các VĐV tranh tài ở 4 lứa tuổi (15-16 tuổi, 12 – 14 tuổi, 12 tuổi, dưới 9 tuổi) với 136 bộ huy chương các hạng cân đối kháng, quyền tiêu chuẩn, quyền sáng tạo và những nội dung công phá.

taekwondotre3

Trong nhiều năm qua, phong trào Taekwondo TP.HCM phát triển vượt bậc cả về chất lượng lẫn số lượng. Do đó, số lượng VĐV tham gia thi đấu tăng qua từng năm, nhất là ở giải trẻ. Điều đó cho thấy lãnh đạo bộ môn đang quan tâm và chú trọng đầu tư vào công tác đào tạo trẻ nhằm duy trì lực lượng VĐV để tham gia thi đấu ở các giải trong nước.

taekwondotre1

Lê Giang

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *