Home / VÕ THUẬT & CUỘC SỐNG / SỨC KHỎE & LÀM ĐẸP / Chương trình tập huấn thống nhất các vũ điệu trong khiêu vũ nghệ thuật

Chương trình tập huấn thống nhất các vũ điệu trong khiêu vũ nghệ thuật

Chiều 31/3, tại CLB TDTT Hồ Xuân Hương, Chương trình tập huấn thống nhất các vũ điệu trong khiêu vũ nghệ thuật đã diễn ra lễ bế giảng với gần 100 học viên tham dự.

begiang6

Diễn ra trong ba ngày, từ 29/3 – 31/3, Chương trình tập huấn thống nhất các vũ điệu trong khiêu vũ nghệ thuật do Sở Văn hoá và Thể thao phối hợp cùng Liên đoàn Thể dục TP.HCM tổ chức với mục đích thống nhất các điệu nhảy trong khiêu vũ nghệ thuật trên địa bàn thành phố. Từ đó, công tác giảng dạy, thi đấu được quy củ hơn.

begiang5 begiang4

Khiêu vũ nghệ thuật được hình thành tại TP.HCM trước năm 1975. Đến năm 1983 được nhà nước cho phép hoạt động trở lại. Từ đó, phong trào phát triển mạnh với sự lan toả rộng khắp. Với sự sáng tạo của những người mộ điệu, những thập kỷ qua khiêu vũ nghệ thuật được nhân rộng với nhiều hình thức. Năm 2012, phong trào bắt đầu đi vào ổn định để hướng đến thực hiện chương trình thống nhất.


Hình ảnh: Khai giảng Chương trình tập huấn thống nhất các vũ điệu trong khiêu vũ nghệ thuật số 5

Vì thế, chương trình này chính là sự nỗ lực rất lớn của ban tổ chức. Theo đó, các giảng viên sẽ hướng dẫn 7 điệu nhảy: Rumba, chachacha, tango, Valse, Disco,.. Bên cạnh đó, các học viên được cung cấp giáo trình, video đã biên soạn thống nhất của Liên đoàn thể dục.

begiang3 begiang2 begiang1

Lê Giang

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *