Home / VÕ THUẬT & CUỘC SỐNG / SỨC KHỎE & LÀM ĐẸP / Tất niên bộ môn Thái cực Đông gia – CLB TDTT Hồ Xuân Hương

Tất niên bộ môn Thái cực Đông gia – CLB TDTT Hồ Xuân Hương

Sáng 25/1, bộ môn Thái cực Đông gia – CLB TDTT Hồ Xuân Hương (Quận 3) tổ chức buổi tất niên đầy ý nghĩa. Đây là sân chơi bổ ích cho người cao tuổi trên địa bàn quận.

7HXH

Bộ môn Thái Cực Đông Gia thuộc CLB TDTT Hồ Xuân Hương (Quận 3) được xem là một trong những mô hình hoạt động hiệu quả nhất của phong trào TDDS TP.HCM.

6HXH

Được HLV Thái Hồng Đông xây dựng từ năm 1995, qua 24 năm, bộ môn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa giúp người cao tuổi có nhiều sân chơi bổ ích và rèn luyện sức khoẻ. Đây cũng chính là cái nôi phát triển phong trào TDDS Quận 3 hơn 20 năm qua với những giải TDDS, hội thao thu hút đông đảo người cao tuổi tham dự. Đây chính là sân chơi lành mạnh và bổ ích cho người cao tuổi tham gia rèn luyện sức khỏe, sống vui, sống khỏe, sống có ích, lạc quan yêu đời.

5HXH

Không những vậy, các bài tập dưỡng sinh được biên soạn rất công phu, đa dạng và phong phú từ màn khởi động đến bài tập thái cực tay không, thái cự kiếm,… một số bài tập kết hợp trên nền nhạc nhẹ tạo cho buổi tập sinh động và hấp dẫn hơn. Với các động tác đơn giản, dễ tập, dễ nhớ tác động trực tiếp vào các đường kinh lạc trong cơ thể, giúp lưu thông khí huyết, cân bằng âm dương, phục hồi và nâng cao sức khỏe, đặc biệt hạn chế sự tiến triển các bệnh mãn tính của người cao tuổi.

4HXH 3HXH

Đặc biệt, bộ môn Thái cực Đông Gia đã đồng hành cùng các công ty du lịch TP.HCM, Hà Nội hướng dẫn du khách quốc tế những buổi tập Thái cực quyền. Bên cạnh đó, Bộ môn tích cực vận động các mạnh thường quân hỗ trợ kinh phí, công sức để thực hiện những chương trình khám chữa bệnh, trao quà tình nghĩa ở nhiều nơi trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận.

1HXH

Lê Phương

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *