Home / VÕ THUẬT & CUỘC SỐNG / SỨC KHỎE & LÀM ĐẸP / Những phần quà Tết ý nghĩa với bệnh nhi suy thận

Những phần quà Tết ý nghĩa với bệnh nhi suy thận

Sáng 22/1, Bộ môn Thái cực Đông gia (CLB TDTT Hồ Xuân Hương quận 3) phối hợp cùng Công ty Sơn Việt Úc đã đến trao những món quà Tết ý nghĩa cho các bệnh nhi Khoa suy thận thuộc bệnh viện Nhi đồng 2 TPHCM.

6HXH

Theo đó 46 phần quà Tết do Bộ môn Thái cực Đông gia (CLB TDTT Hồ Xuân Hương quận 3) với sự vận động của ông Thái Hồng Đông đã mang đến các em nơi đây có một mùa xuân ấm áp. Bên cạnh đó, đoàn đã gỡi những phong lì xì cho các em nhỏ nơi đây với giá trị 200.000 đồng/phong lì xi. Dẫu đây là những món quà nhỏ, nhưng với tấm lòng thiện nguyện của mình, các mạnh thường quân đã chung tay mang đến một cái Tết ấm cúng và đầy đủ hơn cho các em.

5HXH 4HXH

Đặc biệt, Công ty Sơn Việt Úc đã đồng hành cùng Bộ môn Thái cực Đông gia nhiều năm liền trong các hoạt động thể thao và thiện nguyện mang những giá trị ý nghĩa đầy nhân văn đến cộng đồng. Được biết, bà Thái Thị Minh Điệp – Tổng giám đốc Công ty Sơn Việt Úc cũng từng là bệnh nhân suy thận phải tiến hành phẫu thuật trước đây. Vì vậy, bà có sự đồng cảm với các bệnh nhi nơi đây nên luôn ủng hộ những hoạt động đầy ý nghĩa này.

2HXH 1HXH

Lê Phương

 

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *