Home / KỸ NĂNG TỰ VỆ / Hotgirl Hàn Quốc mê mẩn với những thế võ tự vệ tại Muay Tiger GYM

Hotgirl Hàn Quốc mê mẩn với những thế võ tự vệ tại Muay Tiger GYM

Tối 19/10, Trung tâm Tiger GYM tổ chức chương trình giới thiệu kỹ năng tự vệ cho phái yếu nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

1tv

Chương trình thu hút nhiều bạn nữ từ thông tin từ cộng đồng mạng. Trong số họ có những cô gái đến từ Hàn Quốc. Họ nhanh chóng bị thu hút bởi những kỹ năng tự vệ mà các HLV chia sẻ và hướng dẫn tận tình.

4tv

Theo HLV Trần Trung Sơn – Phụ trách Tiger GYM: “Chúng tôi tổ chức chương trình này với mục đích trang bị các kỹ năng phòng vệ, các thế võ cơ bản dành riêng cho các bạn nữ sinh như kỹ năng phòng thủ, tấn công, các kỹ năng thoát hiểm khi bị tấn công, kỹ năng chống trả khi bị tấn công. Bên cạnh việc huấn luyện võ thuật tự vệ, tại lớp học này, các HLV còn trang bị những kiến thức cần thiết để xử lý các tình huống thực tiễn một cách hiệu quả mà an toàn nhất”.

3tv

Ngoài việc hướng dẫn các thế võ Muay Thai, chương trình mời thêm các HLV của CLB MMA để hướng dẫn những kỹ năng thoát hiểm khi bị tấn công từ phía sau, ôm đè trên mặt đất,… Ngoài việc được trang bị những kỹ năng tự vệ trước những tình huống nguy hiểm, lớp học này là nơi giúp em thoải mái và xả stress.

2tv

Với gương mặt xinh xắn, bạn Lyly đến từ Hàn Quốc mê mẩn với những thế võ độc đáo mà các HLV hướng dẫn. Hotgirl người Hàn Quốc này cho biết cô tập luyện võ thuật để trang bị những kỹ năng cần thiết bảo vệ mình. Đây là chương trình tạo cho cô sự thích thú và mong muốn sẽ được tham dự những chương trình tương tự.

Giang Lê

 

 

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *