Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / 300 HLV dự Khóa đào tạo, bồi dưỡng HLV và trọng tài quyền Taekwondo TP.HCM

300 HLV dự Khóa đào tạo, bồi dưỡng HLV và trọng tài quyền Taekwondo TP.HCM

Hơn 300 võ sư tham gia Khóa đào tạo, bồi dưỡng huấn luyện viên và trọng tài quyền Taekwondo TP.HCM năm 2018, được tổ chức trong hai ngày 20 và 21/10/2018 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT TP.HCM.

dao tao 2

Tại Khoá đào tạo này dưới sự hướng dẫn của HLV Nguyễn Thanh Huy, các học viên được tập huấn kỹ thuật quyền mới thay đổi mà Taekwondo TPHCM sẽ đi tiên phong trong cả nước khi áp dụng vào kỳ thi thăng đẳng vào cuối tháng 12/2018. Một nội dung quan trọng khác đó là võ nhạc. Nội dung này giúp các HLV dạy các lớp phong trào các CLB, quận huyện có thêm kiến thức và kinh nghiệm để tổ chức các bài võ nhạc cho võ sinh.

dao tao hlv1

Theo quy định, các học viên tham dự Khoá đào tạo này phải đạt từ 2 đẳng Taekwondo trở lên mới được đăng ký.

Trước đó, trong hai ngày 28 và 29/9, 198 trọng tài tham gia Lớp đào tạo, bồi dưỡng trọng tài đối kháng TPHCM năm 2018 với 4 nội dung chính: Cập nhật những thay đổi mới nhất của Luật thi đấu đối kháng có hiệu lực từ ngày 1/6/2018; Phân tích sâu các lỗi vi phạm và xử phạt trong thi đấu Taekwondo; Thực hành khẩu thủ lệnh trọng tài; Hướng dẫn chi tiết các quyền khiếu nại IVR của HLV. Theo đó, nhiều trọng tài mới đã được tuyển chọn để tham gia điều hành Giải Taekwondo Năng khiếu TPHCM lần thứ 2 năm 2018.

Giang Lê

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *