Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / Bị xử ép trắng trợn, võ sĩ Việt Nam òa khóc đầy uất ức

Bị xử ép trắng trợn, võ sĩ Việt Nam òa khóc đầy uất ức

Sau khi bị xử ép trong trận đấu với VĐV chủ nhà Indonesia, võ sĩ Pencak Silat, Nguyễn Duy Tuyến đã òa khóc đầy đau đớn.


Nguyễn Duy Tuyến (giáp xanh) bị xử ép trong trận đấu với VĐV chủ nhà
Nguyễn Duy Tuyến (giáp xanh) bị xử ép trong trận đấu với VĐV chủ nhà

Nhà vô địch SEA Games 2017, Nguyễn Duy Tuyến đã thất bại trước võ sĩ chủ nhà Indonesia, Pamungkas ở bán kết nội dung 90kg ở môn Pencak Silat. Điều đáng nói đây là thất bại vô cùng đau đớn của võ sĩ Việt Nam khi bị trọng tài xử ép trắng trợn.

Cụ thể, trong trận đấu này, Nguyễn Duy Tuyến đã có nhiều pha đánh trúng đối thủ nhưng không được tính điểm. Ngược lại, Pamungkas dù không ra đòn chính xác nhưng bảng điện tử vẫn nhảy điểm số.

Đỉnh điểm của sự ức chế là việc Nguyễn Duy Tuyến đã có pha quét ngã đối thủ và giành 4 điểm. Ban đầu tổ trọng tài đã công nhận điểm số cho võ sĩ Việt Nam. Dù vậy, sau đó, sau khi võ sĩ Indonesia khiếu nại, trọng tài đã tước điểm của Nguyễn Duy Tuyến. Chưa dừng lại ở đó, VĐV Việt Nam còn bị trừ 1 điểm.

Chính điều đó khiến Nguyễn Duy Tuyến buộc phải tấn công ở hiệp đấu cuối cùng (do đang bị dẫn điểm). Điều đó đã khiến anh lộ ra sơ hở và không may bị đối thủ quét trụ và rời sàn đấu trong cay đắng.

Thất bại này đã mang tới sự ấm ức cho võ sĩ từng vô địch SEA Games 2017, anh đã bật khóc đầy uất ức.

Không chỉ các VĐV Việt Nam, những VĐV ở quốc gia khác cũng bị xử ép khi gặp VĐV của chủ nhà Indonesia. Thậm chí, võ sĩ người Iran Mahdi Zadeh Amir đã tức tối ném đi chiếc huy chương bạc và từ chối chụp ảnh lưu niệm.

Theo Báo đầu tư

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *