Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / Wushu tại Asiad 2018: Chờ Thuý Vi, Quốc Khánh lập công

Wushu tại Asiad 2018: Chờ Thuý Vi, Quốc Khánh lập công

Sáng mai (21/8), hy vọng giành huy chương tại Asiad của Wushu Việt Nam được kỳ vọng vào Phạm Quốc Khánh và Dương Thuý Vi khi cả hai bước vào nội dung chung kết thứ hai.

Phạm Quốc Khánh đã có phong độ tốt tại Asiad năm nay. Trong bài thi nam đao diễn ra sáng nay 20/8, anh đã gây ấn tượng tốt và giành số điểm 9,71 để xếp thứ 2 sau Li Jingde của Trung Quốc (9,75 điểm). Thế nhưng, anh vẫn còn cơ hội vượt qua đối thủ khi bước vào bài thi nam côn sở trường. Nếu phát huy được sở trường, Khánh có cơ hội lớn tranh HCV toàn năng nam quyền – nam côn.

phamquockhanh1

Trong khi đó, Dương Thuý Vi sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong bài thi thương thuật để vượt qua Guo Mengjiao (Trung Quốc) và Zahra Kiani (Iran) giành HCV kiếm thuật – thương thuật, qua đó bảo vệ HCV Asiad 4 năm trước. Người hâm mộ luôn chờ đợi bất ngờ từ những võ sĩ Việt Nam.

Một diễn biến khác, Trần Khánh Ly đã không thể giành huy chương nội dung thái cực quyền gặp nhiều đối thủ lớn. Người giành HCV là VĐV nổi tiếng của Indonesia từng 5 lần vô địch thế giới – Linswell Kwok.

Phương Lê

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *