Home / VÕ THUẬT & CUỘC SỐNG / NGƯỜI ĐẸP & VÕ THUẬT / Cựu VĐV điền kinh đổi đời khi đăng quang Muscle Contest Việt Nam

Cựu VĐV điền kinh đổi đời khi đăng quang Muscle Contest Việt Nam

Lê Văn Tiến là quán quân Muscle Contest Việt Nam mùa đầu tiên hạng mục Men's Physique (Nam dưới 35 tuổi được tổ chức vào tháng 8 năm ngoái tại TP HCM. Vốn là vận động viên điền kinh, anh từng suýt có cơ hội phục vụ cho đội tuyển quốc gia Việt Nam. Nhưng do chấn thương nên anh gác lại đam mê. Và tìm đến thể hình (gym).

Le-Van-Tien

Danh hiệu quán của Muscle Contest đã giúp Lê Văn Tiến thay đổi cuộc đời

“Sau một năm thì cảm giác vẫn như xưa, mỗi khi xem lại clip thì cảm xúc vẫn ùa về”, Tiến dạt dào nói. Chính giây phút đăng quang đã gần như thay đổi cuộc đời của anh. Anh được tiếp thêm động lực.

Dần dần anh được nhiều người biết đến hơn, nhất là được sự thừa nhận của những đồng nghiệp trong giới huấn luyện thể hình. Sắp tới, anh sẽ trở thành “ông chủ” của một công ty bất động và quản lý huấn luyện của một phòng gym. Dẫu bận rộn cỡ nào thì Tiến vẫn duy trì việc tập luyện như một thói quen với 1h30 cho 6 ngày/tuần tại CLB Centuryon. “Cuối năm, tôi sẽ tham gia một giải quốc tế”, anh bật mí.

Le-Van-Tien-1

Dù không tham gia thi đấu nhưng năm nay anh sẽ đến cổ vũ các thí sinh mùa 2.

Theo quán quân Lê Văn Tiến, các vận động viên mùa 2 không nên quá đặt nặng vấn đề thành tích. “Không được quá gấp rút trong luyện tập mà phải có mốc thời gian siết theo từng bước, đừng để nước tới chân mới nhảy. Khi cơ bắp đã không thay đổi được nhiều thì chúng ta thay đổi phong cách biểu diễn sao cho tự tin hơn”, anh nói. “Màu da cũng rất quan trọng. Các bạn có thể phơi nắng, cần tẩy tế bào chết trước khi taning”.

Le – as

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *