Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / Vừa giành HCV quốc gia, Duy Nhất so găng cùng võ sĩ Thái Lan

Vừa giành HCV quốc gia, Duy Nhất so găng cùng võ sĩ Thái Lan

Vào tối 22/6, Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ quyết chiến với võ sĩ Likit (Thái Lan) tại sự kiện Muay Thái Fight Night 2018 được tổ chức tại trung tâm Riverside Palace (TPHCM).

Đêm tranh tài võ thuật Muay Thái Fight Night lần 2 do Trung tâm California kết hợp với Liên đoàn Muay thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. Điểm nhấn của sự kiện này là trận đấu giữa võ sĩ muay số 1 Việt Nam – Nguyễn Trần Duy Nhất với tay đấm đến từ Thái Lan –  Likit.

Screen Shot 2018-06-21 at 7.04.05 AMTrận quyết chiến giữa Nguyễn Trần DUy Nhất và Likit của Thái Lan được giới mộ điệu võ thuật quan tâm.

Duy Nhất từng bảy lần vô địch nghiệp dư thế giới hạng 60kg 60kg và được mệnh danh là “độc cô cầu bại” của muay Việt Nam,  anh từng giành huy chương vàng Asian Indoor Games năm 2009. Anh cũng là vận động viên hiếm hoi ở Việt Nam giữ được một phong độ đỉnh cao trong thời gian dài. Đối thủ của võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất trong trận đấu lần này là Likit  26 tuổi đến từ Thái Lan với thành tích 27 trận thắng, 10 trận thua, anh là võ sĩ đầy triển vọng tại xứ sở chùa vàng.

Hướng đến trận đấu này, Nhất đã có sự chuẩn bị khá tốt khi thi đấu thành công tại giải muay CLB toàn quốc vừa kết thúc, giải này anh tiếp tục khẳng định vị trí số 1 khi dễ dàng giành HCV. Bởi thế, anh rất tự tin sẽ giành chiến thắng trước võ sĩ Likit của Thái Lan trong trận quyết chiến trên võ đài Muay Thái Fight Night lần 2 vào tối 22/6.

Bên cạnh đó, sự kiện này còn có thêm 2 trận đấu. Đó là cuộc so tài giữa võ sĩ Mohammad Kanani và Trương Văn Mao ở hạng cân 80kg, ở hạng cân 50kg trận đấu không kém phần kịch tính giữa Manny Lê và Nguyễn Anh Vũ.

Nguyên Phương 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *