Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / Giải Taekwondo người khuyết tật Châu Á mở rộng: Hấp dẫn và đầy tính nhân văn

Giải Taekwondo người khuyết tật Châu Á mở rộng: Hấp dẫn và đầy tính nhân văn

Sáng nay (24/5), Giải vô địch Taekwondo Người khuyết tật Châu Á mở rộng lần thứ 4 được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh mang đến một tinh thần đầy nhân văn và thượng võ của taekwondo.

DK7

Sân chơi này giúp những người bị khiếm khuyết một phần cơ thể có cơ hội tranh tài. Qua đó, họ nhận thấy giá trị cao đẹp của sự vượt qua nghịch cảnh để giành lấy vinh quang.

Giải do Liên đoàn Taekwondo Việt Nam tổ chức thu hút 120 VĐV, 84 quan chức từ 28 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.

DK6

Các võ sĩ thể hiện tinh thần quyết tâm trong từng đòn đánh. Để thực hiện những đòn thế này họ phải nỗ lực tập luyện gấp nhiều lần so với người thường.

Sự kiện này nhằm mục đích phát triển thêm một nội dung mới tạo sân chơi vui khoẻ, lành mạnh cho những anh em khuyết tật yêu thích rèn luyện, phấn đấu vươn lên vượt qua nghịch cảnh.

DK4

 

DK2

Nhìn các VĐV này tung hoành trên sàn đấu, mọi người đều thán phục ý chí của họ.

DK1

Tất cả họ đều là những người chiến thắng. Chiến thắng của họ là vượt qua khó khăn của bản thân để nuôi dưỡng niềm đam mê.

Bên cạnh đó, Liên đoàn Taekwondo Việt Nam phối hợp với Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Thể dục thể thao Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Khoá đào tạo, bồi dưỡng huấn luyện viên – hướng dẫn viên Para-Taekwondo toàn quốc năm 2018 từ ngày 23/18 đến ngày 25/5/2018.

Phương Lê

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *