Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / Chờ Châu Tuyết Vân giành HCV châu Á

Chờ Châu Tuyết Vân giành HCV châu Á

Hôm nay 25/5, Giải vô địch quyền Taekwondo Châu Á lần thứ 5 năm 2018 được tổ chức tại Nhà thi đấu Thể thao Phú Thọ – Thành phố Hồ Chí Minh bước vào những trận đấu gay cấn nhất. Hy vọng vàng của taekwondo Việt Nam được trông chờ vào Châu Tuyết Vân và các đồng đội.

km7

Châu Tuyết Vân được kỳ vọng sẽ toả sáng

Theo đó, toàn bộ lực lượng VĐV quyền Taekwondo Việt Nam (U30, U40, U50, U60, U65 và trên 65 tuổi) đồng loạt ra quân. Châu Tuyết Vân được xem là niềm hy vọng lớn, cô sẽ tranh tài ở 2 nội dung quyền Asiad. Vân sẽ là người bước ra thảm đầu tiên ở nội dung quyền cá nhân nữ. Đây là nội dung có sự cạnh tranh rất quyết liệt từ các VĐV của Hàn Quốc, Thái Lan, Iran và Philippines,… Trong đó, Gwak Yeowon được xem là ứng cử viên vô địch hàng đầu.

1-van5

Châu Tuyết Vân ở nội dung quyền Asiad cá nhân nữ 

Nội dung tiếp theo của Vân chính là đồng đội nữ quyền Asiad khi cô kết hợp cùng Ngô Thị Thuỳ Dung và Nguyễn Thị Lệ Kim. Đây được xem là thế mạnh của Việt Nam, và được kỳ vọng cao nhất.

phung2

Nguyễn Thiên Phụng được kỳ vọng ở nội dung cá nhân quyền Asiad

Bên canh đó, Nguyễn Thiên Phụng sẽ tranh tài ở nội dung quyền Asiad cá nhân nam, đây cũng là hy vọng của taekwon do Việt Nam. Ngoài ra, các nội dung đồng đội nam, đồng đội nữ quyền tiêu chuẩn cũng đều có cơ hội giành huy chương nếu các VĐV thi đấu bản lĩnh.

NGHIA1

Lê Hiếu Nghĩa giành HCĐ quyền tiêu chuẩn cá nhân nam

Trước đó, ở ngày thi đấu đầu tiên, Lê Hiếu Nghĩa đem về chiếc huy chương đầu tiên khi giành HCĐ nội dung quyền tiêu chuẩn cá nhân nam. Thể hiện 2 bài biểu diễn tự chọn và bắt buộc với động tác mạnh mẽ, lôi cuốn annh được điểm trung bình 8.160, sau VĐV Kang Wan-Jin (Hàn Quốc) đã thi đấu xuất sắc dành dược điểm số 8.330, HCB thuộc về VĐV Suvittayarak Pongporn (Thái Lan) với số điểm 8.240. Bên cạnh đó, Liên Thị Tuyết Mai cũng thi đấu tốt và lọt vào vòng chung kết quyền tiêu chuẩn cá nhân nữ, tuy nhiên cô không thể làm nên bất ngờ.

MAI 3

Liên Thị Tuyết Mai

Phương Lê

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *