Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / Hơn 1.500 võ sinh dự kỳ thi thăng đẳng taekwondo quốc gia 2017

Hơn 1.500 võ sinh dự kỳ thi thăng đẳng taekwondo quốc gia 2017

Sáng 30/12, kỳ thi thăng đẳng taekwondo quốc gia 2017 đã được tổ chức tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TPHCM) với sự tham dự của hơn 1.500 võ sinh.

5 6

Sự kiện này do Liên đoàn taekwondo Việt Nam phối hợp với Liên đoàn taekwondo TPHCM đã tổ chức cùng lúc kỳ thi thăng đẳng taekwondo quốc gia cho hơn 250 thí sinh và thăng đẳng taekwondo TPHCM cho hơn 1300 thí sinh.

3

Chủ tịch Liên đoàn taekwondo Việt Nam – ông Trương Ngọc Để phát biểu khai mạc

4

Đây được xem là kỳ thi lịch sử khi có số lượng thí sinh đăng ký dự thi đông nhất từ trước đến nay.

1

Võ sư Nguyễn Thanh Huy – Phó tổng thư ký Liên đoàn taekwondo Việt Nam thông qua quy chế và nội dung khoá thi

9

8

Số thí sinh đăng ký dự thi 1,2,3 đẳng là hơn 1350 võ sinh. Còn số lượng võ sinh dự thi 4,5, đẳng là 242 người. Riêng ở 6 đẳng, 12 võ sư đăng ký tham dự.

1211

Các thí sinh phải trải qua các phần thi: quyền, kỹ thuật căn bản, đối luyện, thể lực và công phá. Với các võ sinh dưới 18 tuổi sẽ được miễn phần thi công phá. Trong khi đó, với các thí sinh trên 50 tuổi sẽ không phải thi nội dung thể lực.

10 7

Tại kỳ thi này, Chủ tịch Liên đoàn taekwondo Việt Nam – ông Trương Ngọc Để đã trao bằng chứng nhận, chứng chỉ cho các HLV vừa hoàn thành xong Khóa đào tạo, bồi dưỡng HLV taekwondo toàn quốc diễn ra từ 24 – 29/12 vừa qua.

2

Chủ tịch Liên đoàn taekwondo Việt Nam – ông Trương Ngọc Để đã trao bằng chứng nhận, chứng chỉ cho các HLV

Trong thời gian tới, Liên đoàn aekwondo Việt Nam sẽ tập trung chuẩn hóa lại trình độ chuyên môn của các HLV từ 4 đẳng trở lên, đồng thời thường xuyên cập nhật những kỹ thuật mới cho các thí sinh từ 3 đẳng trở xuống. Theo đó, chỉ những thí sinh nào hội tụ đủ được yêu cầu về chất lượng chuyên môn thì mới vượt qua được kỳ thi thăng đẳng.

Vân Thiên

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *