Home / VÕ THUẬT & CUỘC SỐNG / SỨC KHỎE & LÀM ĐẸP / Chung tay đem Trung thu đến trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Chung tay đem Trung thu đến trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Vào tối 29/9 tới, chương trình Lễ hội “Trăng rằm yêu thương” lần 1 năm 2017 sẽ được tổ chức tại Trường Đại học Sư phạm TDTT TP.HCM.

Đây là chương trình có sự chung tay của các nhà hảo tâm được Trường Đại học Sư phạm TDTT TP.HCM, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và Hội Thể dục Dưỡng sinh TP.HCM tổ chức. Với nỗ lực vận động các nhà tài trợ, ban tổ chức đã vận động được gần 200 triệu đồng bao gồm tiền mặt và các hiện vật được mạnh thường quân hỗ trợ.

Họp ban tổ chức Lễ hội “Trăng rằm yêu thương”  lần 1

Theo đó, ban tổ chức sẽ trao các phần quà ý nghĩa thiết thực đến 1260 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở 9 trường chuyên biệt và bệnh nhi tại bệnh viện nhi đồng 2.

Đặc biệt, Lễ hội “Trăng rằm yêu thương” sẽ được tổ chức vào tối 29/9 được nhiều sự quan tâm. Trong đó có nhiều lãnh đạo cấp thành phố, các nhà quản lý thể thao,… Riêng ca sĩ Nguyễn Phi Hùng sẽ biểu diễn những bài hát ý nghĩa, biểu diễn yoga và cùng các trẻ em phá cỗ. Ngoài ra, Phi Hùng cũng kêu gọi được các nhà tài trợ để thêm vào phần quà Trung thu của các em. Song song đó, các em thiếu nhi sẽ biểu diễn các tiết mục thể thao, võ thuật Aikido, và văn nghệ tự biên tự diễn đầy ý nghĩa.

Theo PGS.TS Trịnh Hữu Lộc – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm TDTT TP.HCM: “Đây là chương trình rất ý nghĩa hướng đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở các trường chuyên biệt. Vì thế, chúng tôi mong muốn nhiều mạnh thường quân chung tay, góp sức để chương trình thành công hơn”.

Vào sáng 28/9, ban tổ chức sẽ mang những phần quà đến Bệnh viện nhi đồng 2 (quận 1) để trao tận tay cho các trẻ em.

Lê Giang

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *