Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / Đại chiến rực lửa trên võ đài muay No.1

Đại chiến rực lửa trên võ đài muay No.1


Tối 20/11, CLB muay No.1 sôi động với những trận tranh tài hấp dẫn giữa các võ sĩ phong trào đến từ khắp các CLB muay trên địa bàn TPHCM.

Giải đấu này là những cuộc so tài mang tính chất giao hữu giữa các “lò muay”. Đây là cơ hội để các CLB chuẩn bị tốt trước khi các VĐV của họ bước vào tranh tài tại giải trẻ TPHCM sẽ diễn ra vào đầu tháng 12 này. Thế nhưng, các trận tranh tài diễn ra không hề khoan nhượng khi các võ sĩ muốn chứng tỏ khả năng của mình trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của đông đảo khán giả.


CLB muay No.1 của “Độc cô cầu bại” – Nguyễn Trần Duy Nhất và em trai Nguyễn Trần Tự Do được xem là một trong những mô hình đầu tiên. Với sự phối hợp của Trung tâm TDTT quận 1 cùng bộ môn muay TPHCM và Hội Muay TPHCM, CLB này phát triển khá mạnh mẽ với hơn 60 học viên thường xuyên luyện tập. Trong đó có không ít diễn viên, người mẫu cũng rèn luyện sức khỏe ở CLB này. Điều đó giúp muay Thái càng được biết đến rộng rãi hơn.

 

Bên cạnh việc huấn luyện và đào tạo các học viên, nơi đây thường tổ chức các trận đấu giao hữu đầy ý nghĩa để các võ sinh có cơ hội thể hiện những gì họ đã tiếp thu. Điều này giúp chất lượng đào tạo muay trên địa bàn TPHCM ngày càng được nâng cao. Qua đó, phong trào muay phát triển không ngừng.

Tại giải trẻ và vô địch muay TPHCM mở rộng những năm qua các võ sĩ của No.1 thi đấu khá hay giành được nhiều chiến thắng.

 

Nguyễn Trần Duy Nhất cho biết: “Dù là các VĐV phong trào nhưng các tay đấm có trình độ khá tốt. Sắp tới, họ sẽ được thử sức tại giải trẻ TPHCM”.


Giang Lê

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *