Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / Hàng ngàn khán giả đội mưa xem đấu võ cổ truyền

Hàng ngàn khán giả đội mưa xem đấu võ cổ truyền


Sau 6 tháng tranh tài ở vòng loại, VCK giải Võ cổ truyền các VĐV xuất sắc toàn quốc tranh đai vô địch Let’s Viet lần thứ IV – năm 2016 đã diễn ra trong 2 đêm 05 và 06-11 tại Quảng trường Phạm Văn Đồng (thành phố Quảng Ngãi).

 

 Hàng ngàn khán giả đội mưa xem thi đấu võ cổ truyền

Là giải đấu quy tụ các võ sĩ võ cổ truyền hàng đầu Việt Nam, giải Võ cổ truyền các VĐV xuất sắc toàn quốc tranh đai vô địch Let’s Viet – Number 1 lần thứ IV – năm 2016 đã thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo người dân thành phố Quảng Ngãi và vùng lân cận.

09

Không chỉ là giải đấu thể thao thuần túy, VCK giải Võ cổ truyền các VĐV xuất sắc toàn quốc tranh đai vô địch Let’s Viet – Number 1 lần thứ IV – năm 2016 còn là nơi tôn vinh các giá trị truyền thống, tinh thần thượng võ và là cơ hội để quảng bá, tôn vinh nền võ thuật dân tộc.

07

Vì vậy, đã có hàng ngàn khán giả hâm mộ đến theo dõi, cổ vũ cho các võ sĩ trong 2 đêm chung kết của giải. Thậm chí trong đêm đầu tiên, tất cả khán giả đã bất chấp trời mưa vẫn nán lại theo dõi cho đến tận phút cuối.

01

Đáp lại lòng mến mộ của đông đảo khán giả, các võ sĩ đã thi đấu đầy nỗ lực, với chất lượng chuyên môn rất cao.

Chung kết hôm 5/11, Nguyễn Thị Tuyết Mai (An Giang) giành thắng lợi trước Thạch Kim Duyên (Tây Ninh) ở hạng cân 56 kg nữ. Đặng Trần Anh Tuấn (Bình Định) đánh bại Nguyễn Ngọc Thịnh (Quân đội) ở hạng cân 50 kg nam để lần thứ 3 giành đai vô địch. Nguyễn Hồng Trí (TP. HCM) vượt qua Nguyễn Thanh Sang (Quảng Ngãi) ở chung kết hạng cân 60 kg nam. Ở hạng cân 75 kg nam, Nguyễn Vũ Quý đánh bại Cáp Xuân Hoàn Vũ (Đắk Nông) để giành đai vô địch cho Quân Đội.

 

Đến buổi chung kết 6/11, Nữ võ sĩ Ngũ Thị Thuyết của Nghệ An đã bảo vệ thành công chiếc đai vô địch hạng cân 60 kg nữ khi vượt qua Lê Thị Hậu (Đồng Nai) trong trận chung kết kịch tính. Phan Vũ Danh (Lâm Đồng) đã giành đai vô địch hạng cân 55 kg Nam khi vượt qua Nguyễn Văn Thắng (Quân Đội) bằng tỉ số 5 – 0. Ở hạng cân 70 kg nam, Nguyễn Minh Hiếu (CAND) đã vượt qua Ngô Tùng Chương (Tây Ninh) với tỷ số 5 – 0 để nhận tiền thưởng 25 triệu đồng. Tay đấm chủ nhà Lương Bá Tá đánh bại Vũ Trường Giang (Đắk Nông) để giành đai vô địch hạng cân 65 kg nam.

08

Giải thưởng cho chức vô địch ở mỗi hạng cân là 25 triệu đồng, người thua nhận 6 triệu đồng. Đặc biệt, các HLV của võ sĩ có mặt trong trận chung kết cũng nhận được số tiền thưởng bằng 50% so với học trò.

Nhật Nam

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *