Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / Đặng Trần Anh Tuấn lần thứ 3 lên ngôi vô địch

Đặng Trần Anh Tuấn lần thứ 3 lên ngôi vô địch


Bất bại trên sàn đài Đấu trường thép – Number 1” Đặng Trần Anh Tuấn lần thứ 3 lên ngôi vô địch giải võ thuật danh giá nhất Việt Nam.

 

Giải “Võ cổ truyền, Boxing các VĐV xuất sắc toàn quốc tranh đai vô địch Let’s Viet – Number 1” lần thứ IV – 2016 tiến đến trận chung kết môn võ cổ truyền được tổ chức ở Quảng Ngãi. Cuộc so tài giữa tay đấm từng 2 lần lên ngôi Đấu trường thép – Number 1”ở hạng cân 48 kg các mùa 2013 và 2014 với võ sĩ gốc Quảng Ngãi thi đấu cho Quân đội là Nguyễn Ngọc Thịnh.

Do giải 2016 không có hạng cân 48 kg nam nên Đặng Trần Anh Tuấn phải đôn lên thi đấu hạng cân 50 kg nam. Trở lại sau một năm vắng mặt, Anh Tuấn trở ở hạng cân cao hơn điều đó khiến anh gặp nhiều bất lợi. Nhưng với tốc độ và sự linh hoạt đã bù lại sự hạn chế về thể hình. Do đó, anh thẳng tiến vào trận chung kết. 

 

Trong khi đó, Nguyễn Ngọc Thịnh đã từng tập luyện rất nhiều môn võ khác nhau như Taekwondo, Wushu và bén duyên với Võ cổ truyền từ năm 2008 đến nay. Tay đấm này sở hữu những cú đấm uy lực và những cú “bang long cước” hiểm hóc.

Bước vào trận chung kết, những phút đầu Anh Tuấn gặp nhiều khó khan bởi đối thủ tung ra những đòn phủ đầu khi tận dụng tốt lợi thế thể hình. Sau một hồi choáng váng, võ sĩ người Bình Định bắt đầu có những biện pháp chống trả hiệu quả. Anh di chuyển hợp lý để áp sát tung những cú đấm tay sau mạnh mẽ. Hai tay đấm cống hiến những đòn đánh đẹp mắt trong thế trận quyết liệt. Với những đòn đánh chính xác hơn, các trọng tài đã tuyên bố Đặng Trần Anh Tuấn giành chiến thắng chung cuộc 4-1 để lần thứ 3 giành đai vô địch trên sàn đài Đấu trường thép – Number 1”.

 

Bên cạnh đó, Nguyễn Thị Tuyết Mai (An Giang) giành thắng lợi trước Thạch Kim Duyên (Tây Ninh) ở hạng cân 56 kg nữ. Nguyễn Hồng Trí (TP. HCM) vượt qua Nguyễn Thanh Sang (Quảng Ngãi) ở chung kết hạng cân 60 kg nam. Ở hạng cân 75 kg nam, Nguyễn Vũ Quý đánh bại Cáp Xuân Hoàn Vũ (Đắk Nông) để giành đai vô địch cho Quân Đội.

Nhật Nam 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *