Home / MÔN VÕ TÔI YÊU / Hạ võ sĩ Trung Quốc, “Độc cô cầu bại” Muay Việt giành HCV ASIAN Beach Games 5

Hạ võ sĩ Trung Quốc, “Độc cô cầu bại” Muay Việt giành HCV ASIAN Beach Games 5

 Đánh bại võ sĩ người Trung Quốc, “Độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất đã đem về chiếc HCV đầu tiên cho muay Việt tại ASIAN Beach Games 5 đang diễn ra tại Đà Nẵng.

 

 Là người lĩnh ấn tiên phong cho muay Việt trong ngày thi đấu chung kết (26/9), Nguyễn Trần Duy Nhất đụng độ với Wang Wenfeng của Trung Quốc ở trận tranh HCV hạng cân 60 kg nam. Anh được người hâm mộ kỳ vọng rất lớn sẽ mở hàng HCV cho đội tuyển muay Việt Nam. 

Nhập cuộc tự tịn với các đòn đánh chắc chắn, Nhất khiến đối thủ vất vả bởi những cú đá vòng cầu nhanh như chớp. Bên cạnh đó, chàng trai 27 tuổi này tung những đòn hiểm hóc phá đùi đối thủ. Thắng cùng tỷ số10/9 ở 2 hiệp đầu, Nhất bước vào hiệp 3 đầy tự tin. Khi trận đấu còn 30 giây, anh khiến đối thủ đo đài bằng cú đá sấm sét vào mặt. Sau đó, Nhất liên tục áp sát khiến tay đấm Trung Quốc chỉ biết chạy quanh tránh đòn.

Với ưu thế tuyệt đối “Độc cô cầu bại” mở hàng thành công HCV cho muay Việt tại ASIAN Beach Games 5.

Sau Duy Nhất, Bùi Hải Yến đã thi đấu cực kỳ xuất sắc dể vượt qua Chenchira của Thái Lan để lên ngôi ở hạng cân 60 kg nữ. Điều đặc biệt cô đã tạo nên bất ngờ khi hạ Knock out võ sĩ người Thái Lanở hiệp thi đấu thứ 2. Trước đó, võ sĩ người Thái đã giành thắng lợi 10-9 ở hiệp 1.

 Võ sĩ Bùi Yến Ly một lần nữa đăng quang ở ASIAN Beach Games

Trong khi đó ở trận chung kết hạng 51kg nữ, võ sĩ Bùi Yến Ly đang có phong độ ấn tượng khi đánh bại Nitiyakron cũng của Thái Lan với tỷ số 3-0. Qua đó cô gái Hà Nội này bảo vệ thành công chiếc HCV 2 năm trước mình giành được.

 

 Nguyễn Thị Ngọc giành HCV hạng cân 63,5kg nữ

Tay đấm Nguyễn Thị Ngọc của Công an nhân dân cũng khép lại một giải đấu thành công cho riêng mình khi cô đối đấu với nữ võ sĩ Khaleb Rola của Lebanon ở trận chung kết hạng cân 63,5kg nữ. Ngọc giành chiến thắng chung cuộc 2-1 qua đó đem về HCV thứ 4 cho muay Việt.

Bên cạnh đó, Trương Quốc Hùng giành HCB hạng cân 71 kg nam, Phạm Thị Thu giành HCB hạng cân 57kg nữ, Trần Thị Trúc giành HCB hạng cân 54kg nữ và Võ Văn Đài cũng để thua đối thủ người Thái Lan ở trận chung kết nên giành HCB hạng cân 63,5kg nam.

Giang Lê 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *